iCIC contact center

Giải pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả, tích hợp đa kênh

Bạn cần gì ở một giải pháp chăm sóc khách hàng thông minh?

Quản lý tập trung tất cả các kênh tương tác với khách hàng

Quản lý tập trung mạng lưới các trung tâm khách hàng riêng biệt

Tích hợp mạnh với các hệ thống khác để đưa ra những mẫu báo cáo chi tiết, dễ hiểu

iCIC Contact Center

Giải pháp chăm sóc khách hàng mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm

Với ICIC Contact Center - Mọi băn khoăn đều có lời giải đáp

Quản lý khách hàng tập trung có dễ?

Vấn đề quản lý khách hàng tập trung giờ đây không còn là bài toán khiến các doanh nghiệp phải đau đầu. Giải pháp iCIC sẽ hỗ trợ triển khai quản lý đến từng điểm chăm sóc khách hàng riêng biệt đồng thời đảm bảo khả năng quản lý tập trung dễ dàng, chính xác nhất.

Tôi có thể kiểm soát tương tác khách hàng đa kênh?

Với mục đích mang đến một hệ thống quản lý đơn giản, hiệu quả, ICIC hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong các hoạt động:

  • Tương tác đa kênh, đa nền tảng.
  • Giám sát hoạt động của nhân viên hỗ trợ khách hàng.
  • Quản lý tương tác qua các kênh có tương tác.

Tôi cần một hệ thống Call Center thông minh

Với iCIC Call Center, việc tương tác với khách hàng trở nên khoa học và dễ kiểm soát hơn bao giờ hết:

  • Quản lý tất cả các cuộc gọi đến và đi.
  • Tiếp nhận cuộc gọi và tự động chuyển cuộc gọi đến điện thoại viên phù hợp.
  • Quản lý trạng thái của các điện thoại viên.
  • Ghi âm cuộc gọi/ Giám sát cuộc gọi
  • Trả lời tự động
  • Gọi nội bộ miễn phí
  • Gọi từ website

Trao đổi trực tuyến, tương tác MXH có đơn giản?

Giải pháp iCIC cung cấp cho doanh nghiệp một hệ thống chuyên nghiệp, hiện đại, phục vụ hiệu quả cho các hoạt động:

  • Trao đổi nội bộ trong hệ thống.
  • Trao đổi qua ứng dụng di động.
  • Trao đổi trực tuyến qua website.
  • Tương tác mạng xã hội.

Tôi muốn hệ thống báo cáo rõ ràng, chi tiết!

iCIC tích hợp mạnh với các hệ thống khác (quản lý quan hệ khách hàng, bán hàng...) để đưa ra những mẫu báo cáo tổng hợp chi tiết, dễ hiểu, có tính tương tác cao

Quy trình triển khai dịch vụ giải pháp

Gọi cho chúng tôi

0962 464 466

Chat với chúng tôi

Tiếp nhận nhu cầu

Thống nhất phương án triển khai với những nhu cầu tiêu chuẩn

Thống nhất phương án tư vấn với những nhu cầu đặc thù

Triển khai giải pháp, dịch vụ

Hotline

0962 464 466

(Thời gian triển khai, đào tạo trung bình từ 2 ngày đến 1 tuần với những nhu cầu tiêu chuẩn)

Quản lý hiệu quả hơn

khi kết hợp giải pháp

Idealer

Quản lý thông tin chi tiết các sản phẩm, kiểm soát chặt chẽ thông tin khách hàng và quá trình chăm sóc khách hàng, hỗ trợ hoạt động bán hàng, phân phối hiệu quả

TÌM HIỂU