ICIC CONTACT CENTER – lời giải cho bài toán “cá nhân hóa” dịch vụ khách hàng

19/06/2018

Một dịch vụ khách hàng tốt không chỉ giữ chân các khách hàng cũ mà còn đặc biệt thu hút sự chú ý của khách hàng mới. Trên thị trường hiện nay, ngày càng có nhiều công ty xây dựng được những giá trị kinh doanh khác biệt nhờ vào chất lượng dịch vụ khách hàng mà họ cung cấp. Khi việc tạo ra những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời trở thành yếu tố cạnh tranh gay gắt thì các doanh nghiệp buộc phải liên tục đầu tư, cải tiến về mặt công nghệ lẫn tổ chức để không bị các đối thủ vượt mặt.

contact-center-icic-6

 “Cá nhân hóa” dịch vụ làm tăng cao mức độ hài lòng của khách hàng  

Công ty dù hoạt động ở lĩnh vực nào cũng đều phải vất vả để đáp ứng kịp mức kỳ vọng về chất lượng dịch vụ ngày càng khắt khe của khách hàng. Một trong những bài toán khó đó là mang lại cho khách hàng những trải nghiệm liền mạch giữa các kênh giao tiếp, cũng như tạo ra cho khách hàng cảm giác được  “cá nhân hóa”.

contact-center-icic-10

Tại sao cần tạo ra “trải nghiệm liền mạch” và “cá nhân hóa” dịch vụ khách hàng ? Dưới đây sẽ là một số dẫn chứng giúp bạn hiểu hơn về điều này :

  • Ngày nay, khách hàng có rất nhiều cách để tương tác với doanh nghiệp như: gọi điện thoại, chat, email, bình luận trên fanpage,…Và có đến 71% các khách hàng kì vọng họ luôn được giao tiếp với cùng một tư vấn viên ngay cả khi họ đã chuyển kênh tương tác. Vì đơn giản khách hàng không muốn phải trình bày lại câu chuyện của họ hết lần này đến lần khác mỗi lần thay đổi kênh tương tác hoặc gặp một tư vấn viên khác.

contact-center-icic-7 Khách hàng kì vọng họ luôn được giao tiếp với cùng một tư vấn viên

  • Theo một nghiên cứu khác, có 87% khách hàng đều mong muốn trở mình trở nên đặc biệt khi vấn đề của bản thân được người khác quan tâm thấu đáo và giải quyết nhanh chóng. Khách hàng sở dĩ thường kiên nhẫn để nghe hết đoạn ghi âm hướng dẫn số máy nhanh của bộ phận phụ trách cũng chỉ để gặp đúng người có thể giải quyết vấn đề cho họ một cách nhanh nhất.
  • Khách hàng có thể bắt đầu biết đến doanh nghiệp từ 1 kênh, tiến hành các giao dịch qua 1 kênh khác và kết thúc quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ lại ở 1 kênh khác nữa. Vậy nên việc nắm bắt thông tin và quá trình trải nghiệm của khách hàng trên nhiều kênh trước đó có thể tạo ra 1 kế hoạch hoàn hảo trong việc chăm sóc khách hàng.

 

ICIC CONTACT CENTER là lời giải cho bài toán “cá nhân hóa” dịch vụ khách hàng 

contact-center-icic-8ICIC giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng

ICIC Contact Center là trung tâm tương tác khách hàng đa kênh thông minh, nơi quản lý tất cả các tương tác của khách hàng trên nhiều kênh giao tiếp như: điện thoại, email, tin nhắn, webchat, video…để phục vụ cho mục đích chăm sóc khách hàng trước, trong và cả sau khi bán hàng. Việc nắm bắt kịp thời, cập nhật nhanh chóng tất cả các kênh giao tiếp của khách hàng với doanh nghiệp là một lợi thế và cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa Contact Center và Call Center – nơi chỉ tiếp nhận và xử lý các tương tác qua kênh thoại. ICIC Contact Center chính là đáp án cho bài toán “cá nhân hóa” dịch vụ khách hàng: Làm sao để tiếp nối mạch trải nghiệm của khách hàng một cách xuyên suốt và đồng nhất “bất chấp” kênh tương tác ?

contact-center-icic-12ICIC giúp doanh nghiệp tương tác đa kênh với khách hàng

Giải pháp ICIC Contact Center cho phép doanh nghiệp tiếp nhận và xử lý tất cả các tương tác của khách hàng ở nhiều kênh trên 1 cổng quản lý duy nhất, tối ưu hóa việc ghi nhận và lưu trữ dữ liệu một cách nhanh chóng, đồng nhất. Giải pháp còn cho phép tối ưu hóa nguồn nhân lực thông qua việc giúp một nhân viên có thể trực tên 3 – 4 kênh cùng một thời điểm. Ngoài ra, hệ thống báo cáo tích hợp cho phép doanh nghiệp có cái nhìn tổng thể và toàn diện nhất về hành vi của khách hàng, ghi nhận đầy đủ toàn bộ trải nghiệm của khách hàng từ giai đoạn tìm hiểu ban đầu cho đến khi trở thành khách hàng trung thành.  

Dịch vụ khách hàng tốt sẽ tạo ra nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp .Việc xây dựng hình ảnh thương hiệu gắn liền với chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là chìa khóa then chốt trong việc giữ chân khách cũ và thu hút khách hàng mới. Điều này đặc biệt quan trọng khi mà có ít nhất 70% các khách hàng có xu hướng chi trả nhiều hơn cho việc sử dụng sản phẩm hay dịch vụ nhờ vào chất lượng dịch vụ hoàn hảo.

dịch-vụ-hoàn-hảoCùng tạo nên dịch vụ khách hàng hoàn hảo với ICIC Contact Center

iCIC sẽ giúp doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt và thực sự tạo hiệu quả ấn tượng trong việc gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Giữa quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay, đương nhiên khách hàng sẽ tìm đến doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấn ngay hotline 094 356 2790 để đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

Có thể bạn quan tâm: