iCIC phần mềm tương tác khách hàng hiệu quả số một

2/9/2017

Doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất.Trên thị trường có quá nhiều sản phẩm và bạn chưa biết phải chọn lựa phần mềm nào. iCIC là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tại sao lại là iCIC, phần mềm này có ưu điểm nổi trội? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
 

1. Ý nghĩa của việc chăm sóc khách hàng
 

Doanh nghiệp cần một phần mềm tương tác khách hàng hiệu quả
 

Có thể hiểu đơn giản chăm sóc khách hàng là tất cả những gì cần thiết doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, nghĩa là phục vụ khách hàng theo cách họ mong muốn được phục vụ, làm những việc cần thiết để giữ chân khách hàng mình đang có.

Bạn không thể chăm sóc khách hàng tốt nếu như sản phẩm hay dịch vụ bạn cung cấp tồi. Để thỏa mãn khách hàng, bạn cần có đủ 3 yếu tố sau:

  • Yếu tố sản phẩm
  • Yếu tố thuận tiện
  • Yếu tố con người

Nếu bạn hỏi yếu tố nào quan trọng nhất, chắc chắn sẽ không có câu trả lời bởi điểu này phụ thuộc vào từng tình huống cụ  thể. Tuy nhiên, một điều hiển nhiên rằng nếu sản phẩm được bán rộng rãi trên thị trường với cùng một mức giá và mức chất lượng dịch vụ thì lúc này sự cạnh tranh sẽ là yếu tố con người. Nơi này khách hàng được chào đón niềm nở, chu đáo, ân cần (tức là công tác chăm sóc tốt hơn) thì sẽ được khách hàng lựa chọn.

Hơn nữa việc chăm sóc không chỉ dừng ở việc chăm sóc những khách hàng trực tiếp tới cửa hàng. Chăm sóc những khách hàng online cũng cực kỳ quan trọng. Ngày nay có thể khẳng định hành vi mua sắm online đang rất phổ biến. Khách hàng online lại đến với doanh nghiệp của bạn từ rất nhiều kênh khác nhau. Đòi hỏi cần có một phần mềm tương tác khách hàng đa kênh hiệu quả.
 

iCIC phần mềm tương tác khách hàng hiệu quả số một

 

2. iCIC phần mềm tương tác khách hàng hiệu quả nhất


iCIC (iCIC Contact Center): là giải pháp công nghệ toàn diện cho trung tâm hỗ trợ/chăm sóc khách hàng (Call / Contact Center); tương tác khách hàng đa nền tảng, dịch vụ bao gồm điện thoại, tin nhắn, thư điện tử, trao đổi trực tuyến, mạng xã hội.
 

Tổng quan giải pháp iCIC:

Những tính năng cơ bản:

  • Quản lý thông tin khách hàng tập trung
  • Tương tác với khách hàng đa nền tảng và kiểm soát toàn diện các kênh tương tác
  • Quản lý toàn bộ cuộc gọi đến và đi, phân phối cuộc gọi cho các điện thoại viên, ghi âm cuộc gọi,...
  • Quản lý trao đổi trực tuyến, tương tác mạng xã hội thuận tiện
  • Hỗ trợ thực hiện các chương trình khảo sát, chăm sóc khách hàng
  • Tiếp nhận phản hồi xử lý khiếu nại
  • Hệ thống báo cáo đánh giá hiệu quả chi tiết, dễ hiểu

 

Mọi thắc mắc về giải pháp xin vui lòng liên hệ về số hotline 096 246 4466 để được giải đáp cụ thể nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!