iCIC - Trung tâm tương tác khách hàng đa kênh thông minh

06/07/2017

Khi ranh giới về chất lượng sản phẩm ngày càng mờ nhạt, con “át chủ bài” của mỗi doanh nghiệp đã dần chuyển hướng sang chất lượng dịch vụ khách hàng. Chăm sóc khách hàng và mang tới sự hài lòng cho họ chính là một trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh của bản thân. Trung tâm tương tác khách hàng đa kênh iCIC là một công cụ không thể thiếu giúp bạn chăm sóc “những thượng đế” của mình tận tình, chu đáo hơn.


icic

Trung tâm tương tác khách hàng đa kênh iCIC


>> Dịch vụ khách hàng: Những lời khuyên vàng cho chiến lược tiếp thị điện thoại di động

>> Thần chú trong dịch vụ khách hàng “Hãy yêu người ghét bạn”

 

Sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh là tất yếu theo thực tế xã hội và nhu cầu thị trường!

Tại sao lại khẳng định việc sử đụng dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh là tất yếu theo thực tế xã hội và nhu cầu thị trường?

Trước tiên hãy quan sát thực tế xã hội

Một điều có thể khẳng định là các doanh nghiệp hiện nay cạnh tranh nhau bằng dịch vụ khách hàng hay nói đơn giản dịch vụ khách hàng sẽ tạo nên sự khác biệt, nét đặc trưng cho từng doanh nghiệp. Tức là cùng một món hàng như nhau, bên nào có dịch vụ khách hàng tốt hơn bên ấy sẽ chiến thắng. Vì lẽ đó việc chú trọng đầu tư cho dịch vụ chăm sóc khách hàng là tất yếu. Trong đó không thể không kể tới lựa chọn một giải pháp phần mềm tương tác khách hàng thông minh để hỗ trợ.

Còn một thực tế là hiện nay khách hàng sử dụng rất nhiều kênh để tương tác với doanh nghiệp từ điện thoại, sms, mạng xã hội, livechat,... Lượng khách hàng nhỏ doanh nghiệp còn dễ kiểm soát nhưng một khi con số ấy lớn lên thì việc quản lý thông tin và xử lý yêu cầu từ nhiều kênh tương tác của khách hàng sẽ gặp phải vô vàn khó khăn. So với việc thuê nhiều nhân sự quản lý riêng lẻ từng kênh vừa tốn kém lại khó đồng nhất cơ sở dữ liệu thông tin khách hàng thì việc sử dụng một phần mềm tương tác khách hàng đa kênh rõ ràng hiệu quả hơn cả về mặt kinh tế lẫn quản lý.


iCIC tương tác với khách hàng tại nhiều kênh online khác nhau

 

Nhu cầu thị trường

Đa số các doanh nghiệp đều đã sở hữu một phần mềm chăm sóc khách hàng, tuy nhiên trước xu thế tương tác đa kênh như hiện nay thì việc chuyển sang một giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh là tất yếu.

Đề cập tới trung tâm tương tác khách hàng đa kênh thông minh thì không thể quên nhắc tới iCIC. Vậy vì sao lại không thể bỏ qua iCIC?


1. iCIC có những ưu điểm nổi bật mà các giải pháp chăm sóc khách hàng trên thị trường chưa có được

Thực tế trên thị trường có không ít doanh nghiệp cung cấp các phần mềm hỗ trợ công tác chăm sóc khách hàng? Lí do gì doanh nghiệp của bạn nên chọn iCIC mà không phải các phần mềm khác?

- Trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh iCIC

Trước tiên cần hiểu rõ chăm sóc khách hàng đa kênh là gì?

Hiểu đơn giản là một hệ thống chăm sóc khách hàng hợp nhất các kênh liên lạc như: Điện thoại, Facebook, Livechat vào một nơi duy nhất giúp cho việc tương tác, quản lý khách hàng đồng nhất, không bỏ sót khách hàng. 

Các kênh liên lạc đều được tập trung về một điểm

 

Khi thông tin của khách hàng từ các kênh tương tác đều được tập trung tại một điểm trên iCIC thì quá trình phân loại và xử lý phía sau sẽ diễn ra đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện hơn rất nhiều.

=> Dịch vụ chăm sóc khách hàng online iCIC hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng từ nhiều kênh khác nhau.

- iCIC dễ dàng kết nối, tích hợp với các giải pháp công nghệ bổ trợ phục vụ mọi nhu cầu doanh nghiệp

Thu thập thông tin mới chỉ là bước đầu, phía sau nó còn cả một quy trình với các khâu như phân tích, xử lý, so sánh, đối chiếu để đưa ra câu trả lời thuyết phục nhất cho khách hàng. Thông thường doanh nghiệp phải xử lý thủ công các khâu này, việc làm này gây tốn kém rất nhiều thời gian, nhân lực đồng thời cũng dễ xuất hiện sai sót.

Tổng đài chăm sóc khách hàng iCIC tích hợp dễ dàng với các giải pháp công nghệ khác mà chúng tôi cung cấp như phần mềm quản lý quan hệ bán hàng – CRM hay giải pháp bán hàng tổng thể - idealer giúp các khâu xử lý trên hoàn toàn được tự động hóa. Như vậy quá trình đưa ra lời giải đáp cho khách hàng cũng sẽ diễn ra nhanh chóng, chuẩn xác và ít tốn kém nhân lực hơn.

Hơn thế việc tích hợp sẽ tạo nên một hệ thống quản lý tổng thể giúp nhà quản lý theo dõi được toàn bộ quy trình kinh doanh của doanh nghiệp.

Tích hợp dễ dàng với các giải pháp khác tạo nên một giải pháp quản lý tổng thể cho doanh nghiệp

 

- Trung tâm tương tác khách hàng đa kênh iCIC có ưu điểm vượt trội là có thể triển khai cho nhiều điểm chăm sóc khách hàng của một doanh nghiệp, tập đoàn lớn tạo nên một mạng lưới thông nhất

Là chủ của một chuỗi cửa hàng hay một tập đoàn, một doanh nghiệp nhiều chi nhánh bạn có mong muốn quản lý đồng bộ thông tin từ mọi tất cả các điểm chăm sóc khách hàng ?

Được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại, luôn bắt kịp xu hướng, iCIC chính là một lựa chọn tuyệt vời bởi khả năng triển khai cho nhiều điểm riêng lẻ để tạo nên một mạng lưới thống nhất hoàn hảo. Dễ dàng triển khai các chiến dịch marketing, chăm sóc khách hàng.

ICIC có thể triển khai quản lý tại nhiều điểm chăm sóc khách hàng, tạo mạng lưới thống nhất

 

2. Doanh nghiệp nhận được lợi ích gì từ việc sử dụng iCIC?

Nếu bạn hỗ trợ tư vấn kịp thời, giúp khách hàng nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc, chăm sóc họ chu đáo, nhiệt tình thì họ sẽ dễ dàng yêu mến bạn thậm chí còn có thể trở thành khách hàng thân thiết của của hàng bạn. Và thật tuyệt vời khi họ sẽ giới thiệu bạn với gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp của mình phải không. Sử dụng trung tâm chăm sóc khách hàng iCIC doanh nghiệp vừa giữ chân được khách hàng vừa quảng bá được thương hiệu lại có thể kiếm thêm được những khách hàng mới.

Đồng thời, việc thu thập thông tin tương tác đa kênh vào một điểm sẽ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin tập trung, toàn diện. Có một kho dữ liệu chất lượng để phục vụ cho các chiến lược Marketing cùng các chương trình bán hàng sau này.


Dữ liệu thống kê rõ ràng cụ thể là nguồn tài nguyên sau này cho doanh nghiệp

 

Thu thập thông tin đa kênh cũng sẽ giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa việc mất mát đơn hàng đến từ nhiều nguồn.


Còn rất nhiều những lợi ích khác mà chúng tôi chưa thể kể hết được. Nếu bạn muốn có thông tin chi tiết về giải pháp thông minh này vui lòng liên hệ hotline 096 246 4466. Nếu bạn băn khoăn iCIC triển khai như thế nào thì câu trả lời của chúng tôi là iCIC được triển khai đơn giản, nhanh chóng, hỗ trợ 24/24.

iSAP rất hân hạnh được phục vụ!

 

 

------------------------------------

Có thể bạn quan tâm các giải pháp khác:

Inventory - Giải pháp quản lý kho đón đầu xu hướng công nghệ

MMS1 - Giải pháp mã vạch toàn diện cho hoạt động sản xuất kinh doanh