Thế nào là một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất?

14/06/2017

Bạn yêu cầu gì ở một phần mềm chăm sóc khách hàng thông minh? Theo bạn như thế nào là một phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất? Bạn có mong muốn phần mềm ấy có thể giúp bạn giải quyết được mọi vấn đề? 

Thế nào là một phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất?


Bạn có bao giờ nghĩ một phần mềm chăm sóc khách hàng có thể giúp bạn:

  • Khách hàng của bạn đến từ rất nhiều kênh và bạn muốn quản lý tập trung tất cả các kênh tương tác với khách hàng.
  • Là chủ một doanh nghiệp với nhiều trung tâm khách hàng riêng biệt bạn có mong muốn có thể quản lý tập trung mạng lưới các trung tâm đó.
  • Doanh nghiệp của bạn sẽ có rất nhiều hệ thống, phần mềm đã được sử dụng trước đó bạn nghĩ sao nếu một phần mềm chăm sóc khách hàng tích hợp mạnh mẽ được với các hệ thống đó để đưa ra cho bạn một mẫu báo cáo chi tiết nhất, dễ hiểu nhất.

 

Và bạn có tin tất cả những ưu điểm nổi trội trên đều có tại iCIC contact center - giải pháp chăm sóc khách hàng mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm. Với iCIC contact center mọi băn khoăn của bạn đều sẽ có lời giải đáp.
 

Hẳn bạn đã biết việc quản lý khách hàng tập trung không hề dễ dàng, nhất là khi khách hàng của bạn lại đến từ nhiều kênh khác nhau như: Facebook, Website, Điện thoại, SMS, email hay đơn giản trực tiếp tới từ cửa hàng của bạn...Có lẽ không ít người băn khoăn về việc làm thể nào để tổng hợp thông tin vào một nơi để dễ dàng quản lý. Đừng lo lắng, tổng đài chăm sóc khách hàng iCIC contact center hoàn toàn có thể giúp bạn: một hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh có thể tương tác online kết hợp qua điện thoại, hợp nhất được các kênh và có khả năng giám sát hoạt động của nhân viên hỗ trợ khách hàng.

 

iCIC contact center - tương tác đa kênh hiệu quả

 

Không chỉ gặp khó khăn trong công tác quản lý tương tác đa kênh mà rất nhiều ông chủ còn luôn đau đầu về bài toán: tôi có nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành khác nhau, làm thế nào tôi có thể quản lý đồng bộ nguồn thông tin khách hàng? Với iCIC vấn đề quản lý khách hàng từ nhiều điểm sẽ không còn gặp trở ngại. Giải pháp này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp bạn triển khai quản lý đến từng điểm chăm sóc khách hàng riêng biệt đồng thời đảm bảo khả năng quản lý tập trung dễ dàng, chính xác nhất.

iCIC dễ dàng quản lý tập trung khách hàng từ nhiều điểm riêng biệt


Với mỗi doanh nghiệp, tùy theo quy mô, đặc tính mà tính hiệu quả sẽ được đánh giá ở một khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên, ở mức cơ bản thì call center sẽ là điểm chung của mọi hệ thống chăm sóc khách hàng sẽ. Như vậy yêu cầu đầu tiên về một phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả sẽ là "có một hệ thống call center thông minh". Bạn có biết hệ thống call center của iCIC sẽ giúp việc tương tác với khách hàng qua điện thoại của bạn khoa học và kiểm soát đơn giản hơn bao giờ hết: hệ thống sẽ giúp bạn quản lý được tất cả những cuộc gọi đến và đi, hệ thống tự động tiếp nhận cuộc gọi và chuyển nó tới điện thoại viên phù hợp. Mọi trang thái của các điện thoại viên để được quản lý. Những chức năng giám sát/ ghi âm cuộc gọi hẳn khá hữu ích với bạn. iCIC còn cho phép bạn gọi nội bộ miễn phí và từ website tiến hành gọi đi.

>>xem thêm: Kỹ năng tư vấn sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng

 

 Hệ thống call- center thông minh
 

Với một người quản lý chắc chắn họ sẽ quan tâm tới các báo cáo. Báo cáo càng chi tiết, dễ hiểu có tính tương tác cao thì sẽ càng hữu ích. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm, iCIC có khả năng tích hợp rất mạnh mẽ với những hệ thống sẵn có để đưa cho bạn một mẫu báo cáo hoàn chỉnh nhất theo mong muốn.

Báo cáo chi tiết hiệp quả
 

Theo bạn những ưu điểm nổi trội trên đã đủ để thấy iCIC contact center là một phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả. 

 Nếu bạn muốn có thêm thông tin giá phần mềm chăm sóc khách hàng này hay trải nghiệm dùng thử hãy gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 096 246 4466. Chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ thấy đây là một phần mềm chăm sóc khách hàng mà mọi doanh nghiệp đang tìm kiếm.

iSAP - đơn vị cung cấp phần mềm chăm sóc khách hàng chất lượng hàng đầu. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.