Vì sao khách hàng của bạn chắc chắn sẽ yêu thích iCIC

05/12/2017

Bạn đang tìm kiếm một phần mềm chăm sóc khách hàng thông minh, tiện ích có thể hỗ trợ bạn một cách hiệu quả trong việc chăm sóc những thượng đế của mình? iCIC sẽ là một gợi ý thú vị.


Hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp cho câu hỏi “vì sao khách hàng của bạn chắc chắn sẽ yêu thích iCIC?

Vì sao khách hàng của bạn chắc chắn sẽ yêu thích iCIC

 

Với ICIC khách hàng của bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu

Với công tác chăm sóc khách hàng, thời gian phản hồi là một vấn đề vô cùng quan trọng. Khi khách hàng đã tìm đến bạn thì chắc chắn họ cần nhận được lời hồi đáp sớm nhất. Thời gian khách hàng phải chờ đợi sẽ quyết định đánh giá của họ về tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp (một động thái tưởng chừng rất nhỏ nhưng lại có sức ảnh hưởng rất lớn tới thương hiệu). Với iCIC chúng tôi khẳng định khách hàng của bạn sẽ luôn cảm thấy mình nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

iCIC một giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh, chúng tôi đã nghiên cứu thói quen của người tiêu dùng tìm ra những kênh tương tác phổ biến, tiện dụng nhất cho bất kỳ vị khách nào (hotline, fanpage, livechat, email) để tích hợp chúng lại trong một hệ thống giúp cho việc quản lý và tiến hành chăm sóc của doanh nghiệp đạt hiệu quả tối đa.

Các khách hàng ngày càng khó tính và thiếu kiên nhẫn. Do đó việc họ gửi tới nhà cung cấp một thông điệp và ngay lập tức nhận lại phản hồi sẽ khiến họ có cảm giác hài lòng ngay tại thời điểm đó và tất nhiên họ sẽ không ngần ngại tiếp tục liên lạc với doanh nghiệp trong những lần sau.

Vì sao khách hàng của bạn chắc chắn sẽ yêu thích iCIC


Hệ thống xử lý thông minh của iCIC sẽ giảm thiểu được tình trạng khách hàng phải chờ đợi tới lượt được phản hồi. Cách phân phối và sắp sếp của iCIC sẽ giúp một tư vấn viên có thể tư vấn và hỗ trợ cùng một lúc nhiều khách hàng mà vẫn có thể đảm bảo mang lại sự hài lòng cho họ. Điều này cũng đồng nghĩa với việc tối ưu hiệu quả làm việc của các tư vấn viên cũng như gia tăng chất lượng dịch vụ, khách hàng sẽ rất vui vẻ và nhớ tới doanh nghiệp trong những lần sau.


iCIC giúp xử lý các vấn đề hiệu quả

Nhờ việc phản hồi nhanh chóng kịp thời qua iCIC, mọi vấn đề của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh chóng. Bên cạnh đó, iCIC còn hỗ trợ tư vấn viên chuyển cuộc trò chuyện cho một tư vấn viên khác phù hợp hơn, từ đó khách hàng có thể dễ dàng nhận được câu trả lời nhanh chóng nhất, chuẩn xác nhất.

Trong thời buổi kinh tế thị trường, chất lượng sản phẩm chưa phải là tất cả, chất lượng dịch vụ mới chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến quyết định mua hàng của mỗi khách hàng cùng việc liệu họ có còn quay lại với bạn trong lần sau hay không. iCIC chính là công cụ kết nối hoàn hảo khách hàng với nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Các vấn đề của khách hàng được xử lý càng nhanh chóng và hiệu quả, mức độ tin tưởng của họ về doanh nghiệp sẽ càng được củng cố.


Vì sao khách hàng của bạn chắc chắn sẽ yêu thích iCIC

 

Mọi thao tác của iCIC đều hướng tới sự tiện lợi, dễ dàng

Mua sắm online với nhiều ưu điểm đang dần thay thế cho việc khách hàng phải chạy tới những cửa hàng truyền thống. Thử đặt mình vào vị trí một khách hàng mua sắm online, chắc chắn bạn mỗi một thao tác nhắn tin, gửi tin hay call hotline đều cần tiện lợi, dễ dàng nhất. Và iCIC chăc chắn làm tốt điều đó. Với iCIC tương tác đa kênh giữa khách hàng và doanh nghiệp chưa bao giờ trở nên dễ dàng và nhanh chóng đến vậy!

Vì sao khách hàng của bạn chắc chắn sẽ yêu thích iCIC

 

iCIC sẽ giúp doanh nghiệp có thể mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm khác biệt và thực sự tạo hiệu quả ấn tượng trong việc gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng. Giữa quá nhiều sự lựa chọn như hiện nay, đương nhiên khách hàng sẽ tìm đến doanh nghiệp cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi nhất và thậm chí trở thành khách hàng trung thành của họ. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấn ngay hotline 096 246 4466 để đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi có thể giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc. 

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!