Đâu sẽ là xu hướng Social Media 2018

10/10/2017

Theo nhận định của các chuyên gia 2018 sẽ tiếp tục là một năm bùng nổ của truyền thông xã hội (Social media). Bạn đã bắt kịp xu hướng để có thể có thể tận dụng tối đa lợi ích truyền thông xã hội mang lại?


Đâu sẽ là xu hướng Social Media 2018

 

Dưới đây là những xu hướng Socail media được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ trong năm 2018, đừng bỏ lỡ chúng nhé!

1. Chatbots vẫn tiếp tục chứng minh tầm quan trọng

Nếu doanh nghiệp của bạn vẫn chưa có Chatbots, bạn nên nhanh chóng tìm hiểu thật rõ về nó: những lợi ích nó có thể mang lại cho quá trình marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng. Với Chatbots, bạn có thể hỗ trợ khách hàng ngay khi họ gặp vấn đề. Bạn phản hồi càng sớm thì khách hàng của bạn sẽ càng hài lòng, và bạn dễ dàng giữ chân họ ở lại doanh nghiệp trở thành một khách hàng thân thiết.

Đâu sẽ là xu hướng Social Media 2018

 

Chatbots được tích hợp trên nền tảng social mediea sẽ giúp bạn có thể tương tác với khách hàng hiệu quả hơn, đặc biệt ngày này việc cài đặt và sử dụng Chatbots ngày càng đơn giản và dễ dàng hơn cho các doanh nghiệp.

2. Tập trung tới người dùng truy cập qua mobile

Snapchat và Instagram là 2 kênh được thiết kế chủ yếu cho người dùng sử dụng smartphone. Mặc dù, bạn vẫn có thể  truy cập instagram trên máy tính tuy nhiên thực tế chứng minh số lượng người dùng qua máy tính là vô cùng nhỏ.

Thêm cho bạn một thông tin thú vị, ước tính 84% lợi nhuận quảng cáo của Facebook đến từ quảng cáo trên các thiết bị di động.


Đâu sẽ là xu hướng Social Media 2018

 

Ban đầu, Facebook được tạo ra hướng tới những người dùng truy cập bằng máy tính, nhưng sau đó trước xu thế phát triển chung, nó cũng dần được cải tiến để mang tới cho người dùng di động những trải nghiệm hiệu quả nhất. Tập trung tới người dụng truy cập qua mobile chắng chắn là một xu hướng social media bùng nổ trong năm tới.

3. Không nên loại trừ những nền tảng cùng tính năng

Mỗi chúng ta đều biết Facebook và Instagram đều có nhiều tính năng tương tự Snapchat, tương tự nhưng không có nghĩa là chúng giống nhau. Cho dù khách hàng có thể chỉ lựa chọn 1 nền tảng trong số đó, thì hãy nhớ mỗi nền tảng lại phục vụ những đối tượng khác nhau, mỗi khách hàng sẽ mang những đặc điểm, thói quen và sở thích khác nhau. Do đó, không nên loại trừ bất kỳ một kênh Social Media nào. Việc duy trì sử dụng đa kênh sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận được tập khách hàng rộng hơn.


Đâu sẽ là xu hướng Social Media 2018

 

4. Video tiếp tục lên ngôi, được sử dụng mạnh mẽ

Hiện tại, video đang là một dạng nội dung vô cùng hot, hầu hết các doanh nghiệp lớn, nhỏ đều sử dụng và sử dụng trên hầu hết kênh truyền thông xã hội. Người dùng cũng ưa thích các nội dung dạng video, video chắc chắn sẽ là một xu hướng phát triển mạnh mẽ trong năm 2018.


Đâu sẽ là xu hướng Social Media 2018


Hãy trở thành một doanh nghiệp nhanh nhạy đón đầu xu hướng, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công vượt trên cả mong đợi.

Chúc doanh nghiệp của bạn ngày càng phát triển.

-------------------------------


Tin tức khác:

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 096 246 4466. iSAP rất hân hạnh được phục vụ!