Làm sao để kéo dài tuổi thọ cho Content của bạn?

14/07/2017

iSAP - Một content (nội dung) có tuổi thọ kéo dài sẽ luôn tốt hơn content có tuổi thọ ngắn ngủi. Tuy nhiên, thời gian lại là một yếu tố cạnh tranh khốc liệt trong ngành Marketing. Sự phát triển không ngừng của các mạng xã hội như hiện nay buộc nội dung của bạn phải có sức cạnh tranh lớn để không bị trôi mất ngay sau khi vừa nhấn nút đăng bài. Hãy xem bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng bài để tăng tuổi thọ nội dung, giúp chúng không bị chìm trong quên lãng.

Làm sao để kéo dài tuổi thọ cho Content của bạn?



Chia sẻ lại những nội dung cũ có giá trị theo một tần suất đều đặn

Dù mục tiêu bạn theo đuổi là gì

  • Số lượt tương tác
  • Tăng lượng theo dõi
  • Tăng lượt truy cập
  • Hay tăng lượng khách hàng tiềm năng

Thì việc cần thiết vẫn là khiến cho những khách hàng được nhắm tới đọc content của bạn. Tuy nhiên nếu để thử nghiệm nhiều bạn sẽ thấy khi bạn đăng nội dung của mình lên các phương tiện truyền thông, có rất ít người nhìn thấy bạn.

Làm sao để kéo dài tuổi thọ cho Content của bạn?


Ngay cả email cũng chẳng thể đảm bảo nội dung của bạn sẽ được khách hàng đón đọc. Thử tính toán nếu email của bạn có gắn kèm 3 bài blog và tỉ lệ mở thư tạm cho là 15% (một tỉ lệ khá cao) thì sẽ có khoảng 5% sẽ đọc 1 trong 3 bài blog của bạn, có nghĩa có tới 95% người không đọc chúng. Nếu như thế tại sao chúng ta không chia sẻ lại những nội dung cũ có chất lượng của mình.

Có người trả lời

  • Họ muốn tập trung nghĩ những thứ mới hơn
  • Một số khác lại cho rằng làm thế là spam

Nhưng nếu bạn khéo léo chia sẻ lại những nội dung cũ, bạn sẽ có thể tìm ra một lượng khách hàng mới, quan trọng là nếu chúng thực sự có giá trị thì sẽ chẳng có ai trách bạn nếu bạn quảng bá nó nhiều hơn 1 lần.

Làm sao để kéo dài tuổi thọ cho Content của bạn?

 

Linh hoạt trong các hình thức chia sẻ để tăng lượt tiếp cận

Hãy tạo nên một lịch trình cho việc chia sẻ các nội dung cũ một cách thông minh, hợp lý để không tao cho người đọc có cảm giác bị spam. Hãy cân nhắc thêm bớt, thay đổi một số nội dung sau khi bạn thực hiện việc chia sẻ lại: như tiêu đề, trích dẫn thêm câu nói của một số người nổi tiếng hay cách thể hiện thông số dữ liệu cho nổi bật.

Tự động hóa quá trình đăng bài

Như đã đề cập, đăng lại bài đòi hỏi đều đặn và chính xác. Vì thế lời khuyên đưa ra là hãy sử dụng các phần mềm đẻ lên kế hoạch đăng bài trong từng khoảng thời gian, hãy tạo ra một lịch trình hợp lý.

Gửi lại thư tới những khách hàng chưa mở thư của bạn

Việc này không phải lúc nào bạn cũng nên làm, nhưng nếu mục đích là muốn càng nhiều người biết càng tốt thì bạn hãy gửi lại thư đăng tin mới cũng những lời giới thiệu khác vào vài ngày sau đó. Chú ý chỉ gửi cho những ai chưa đọc email đầu tiên của bạn. Bạn đừng lo như thế là spam bởi một người bình thường trinh bình nhận 90 email/ngày.


Làm sao để kéo dài tuổi thọ cho Content của bạn?

 

Hãy share lại những nội dung có giá trị của bạn và chia sẻ cùng chúng tôi những gì bạn đạt được nhé. Mọi thắc mắc cần tư vấn giải đáp về content nói riêng hay dịch vụ marketing online nói chung vui lòng liên hệ hotline 096 246 4466. Rất hân hạnh được phục phụ quý khách.

 

nguồn:st

--------------------

Có thể bạn quan tâm tới một số giải pháp sau:

Inventory - Giải pháp quản lý kho đón đầu xu hướng công nghệ

MMS1 - Giải pháp mã vạch toàn diện cho hoạt động sản xuất kinh doanh

iCIC – Trung tâm tương tác khách hàng đa kênh thông minh