Những xu hướng marketing của năm 2017

05/09/2017

Bạn có biết xu hướng Marketing nào đã, đang và sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2017. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây, chắc chắn sẽ có nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết.


1. Tăng cường tập trung vào trải nghiệm của khách hàng

 

Những xu hướng marketing của năm 2017

 

Với Marketing, dù là marketing trong ngành nghề lĩnh vực nào thì trải nghiệm người dùng luôn là trọng tâm. Càng những doanh nghiệp hiện đại, đã thành công thì họ lại càng hiểu và làm theo triết lí “muốn phát triển, cần phải đặt khách hàng làm trung tâm” để từ đó sáng tạo nên những chiến dịch marketing thật kiệu quả, đồng thời tạo ra những chuyển đổi digital tích cực.


2. Kết nối và đo lường hiệu quả marketing                   

 

Những xu hướng marketing của năm 2017

 

Một câu hỏi được lặp đi, lặp lại trong thời gian gần đây là làm thế nào để đo lường chính xác hiệu quả Marketing. Một công việc mà những người làm Marketer thực thụ không thể thiếu chính là đo lường trong Marketing. Năm 2017 việc đo lường sẽ được thực hiện với những mục đích rõ ràng hơn, đó là đưa mục tiêu của doanh nghiệp gắn liền với lợi nhuận, doanh thu; kết nối và duy trì khách hàng để tăng cường sự hài lòng.


3. Cá nhân hóa mọi thứ

 

Những xu hướng marketing của năm 2017


Một thế giới hiện đại là mọi thứ đều được cá nhân hóa, việc marketing cũng không ngoại lệ, các marketer cần phải đi từ tiếp cận tổng quát cho đến cá nhân hóa. Với mỗi doanh nghiệp, thì điều này có nghĩa là đảm bảo sao cho từng điểm tiếp cận khách hàng đều mang tính cụ thể và cá nhân hóa. Còn với những đối tượng bán lẻ thì các nhân hóa mọi thứ đơn giản là đơn giản hóa quá trình mua hàng, khiến nó có thể đáp ứng khách hàng nhiều hơn.

 

4. Video Content thật tuyệt vời

 

Những xu hướng marketing của năm 2017

 

Cho tới thời điểm này “content vẫn luôn là King”. Tuy nhiên thể loại Content có tầm ảnh hưởng mạnh nhất thì đang thay đổi. Social content, Review, blog, ebook, content trên tạp chí vẫn là những mảng cốt yếu, tuy nhiên năm 2017 này video content mới sẽ trở thành một xu hướng dẫn đầu.

>>Xem thêm: Các cách làm marketing online hiệu quả mà không phải ai cũng biết

 

 

Hẳn bạn chưa quên Pokemmon Go, qua đó bạn có thể thấy thực tế ảo đang là tương lai của Marketing. Thương hiệu nào thất bại trong việc kết hợp các hiệu ứng hình ảnh và video chắc chắn sẽ sớm bị loạt bỏ trên đường đua marketing khốc liệt.

 

5. Tận dụng IOT

 

Những xu hướng marketing của năm 2017

 

IOT- Internet of Things đang trên đà phát triển. Các doanh nghiệp nên tận dụng sức mạnh của việc kết nối hàng tỷ loại thiết bị. Hãy thu thập dữ liệu và biến chúng trở nên có giá trị, đây chính là chìa khóa của vấn đề. Càng ngày các Marketer càng có nhiều cơ hội tiếp cận khách hàng vì thế hãy cứ trông đội IOT sẽ chuyển đổi cách chúng ta có thể tận dụng công nghệ, dữ liệu.

 

--------------------------------

Nếu muốn được tư vấn cụ thể hơn vui lòng liên hệ hotline 096 246 4466

iSAP rất hân hạnh được phục vụ!