8 lí do khiến cho quảng cáo Facebook của bạn không được duyệt

14/09/2017

Nếu bạn đã từng chạy quảng cáo Facebook có lẽ không dưới một lần quảng cáo của bạn không được duyệt. Và bạn tự đặt câu hỏi: Tại sao quảng cáo của tôi không được duyệt?

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi ấy. Nào hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân thường gặp, những điều không nên làm khi chạy quảng cáo Facebook để quảng cáo của bạn luôn luôn được duyệt nhé.

1. Đặt câu hỏi

Không: Hỏi các câu hỏi tu từ có nội dung khẳng định hoặc ngụ ý các phẩm chất cá nhân

Ví dụ: Bạn muốn giảm cân?, bạn có mập không?,….

Nên: Tập trung nói về lợi ích của sản phẩm


2. Url

Không: Chèn các đường dẫn bitly hoặc goo.gl vào trong quảng cáo

Nên: Sử dụng mục tiêu “Dẫn mọi người đến trang web của bạn” nếu cần thiết


3. 20% văn bản

Hình ảnh không được phép vượt quá 20% text. Luôn luôn dùng gridtool của Facebook để kiểm tra (link trong bài viết).

Luật này được áp dụng cho quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video


4. Các sản phẩm sức khỏe

Đối với các sản phẩm về sức khỏe (mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng), KHÔNG khẳng định hiệu quả sản phẩm trong quảng cáo

Ví dụ: 1 tuần giảm 10 cân, vòng eo thon gọn 5 cm sau 2 tuần sử dụng,…


5. Hình ảnh trước/sau khi sử dụng sản phẩm

Tuyệt đối không được phép sử dụng hình ảnh chứa ảnh trước/sau hoặc hình ảnh có chứa kết quả bất ngờ hoặc không thể xảy ra.


6. Nút play

Không nên chèn nút “play” hay nút “hình ảnh tiếp theo” vào ảnh quảng cáo của bạn


7. Giới hạn độ tuổi

Rượu/ Bia/ Sản phẩm giảm cân: nhóm đối tượng hướng đến phải là đối tượng trên 18 tuổi

Thuốc lá cùng những sản phẩm liên quan đến thuốc lá không được phép quảng cáo


8. Bản quyền

Được: viết “Facebook” và “F” viết hoa

Không: sử dụng những hình ảnh có đăng ký bản quyền Facebook: logo, hình bài post, hình comment hay inbox,….

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 096 246 4466. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

iSAP kho giải pháp phần mềm tối ưu cho doanh nghiệp.

 

Bài viết liên quan